Sölu-, markaðs- og rekstrarnám

Flokkur: Lengra nám

Helstu námsþættir: 

Kynning og námsdagbók, námstækni, markmiðasetning og tímastjórnun, tölvu- og upplýsingatækni, sölutækni, viðskiptatengsl og þjónusta, verslunarreikningur, almenn markaðsfræði, samskipti, sjálfstraust, framsögn og framkoma, markaðsrannsóknir, Excel við áætlanagerð, markaðssetning á samfélagsmiðlum, stafræn markaðsfræði, lykiltölur, lausafé og áætlanagerð, samningatækni, frumkvöðlafræði og fyrirtækjasmiðja, stofnun fyrirtækja, verkefnastjórnun, gerð kynningarefnis og gerð viðskiptaáætlana.

Námsaðferðir eru aðallega byggðar á hagnýtum viðfangsefnum tengdum almennum sölu- og markaðsstörfum.

Námið hefst í september 2018 og lýkur vorið 2019.

Haustönn 2018