Sölu-, markaðs- og rekstrarnám

Flokkur: Lengra nám

Sölu-, markaðs- og rekstrarnám er sérstaklega hagnýtt og hnitmiðað nám fyrir þá sem vilja styrkja eigin rekstur eða þá sem hafa í hyggju að stofna eigið fyrirtæki. 

Helstu námsþættir: 

Kynning og námsdagbók, námstækni, markmiðasetning og tímastjórnun, tölvu- og upplýsingatækni, sölutækni, viðskiptatengsl og þjónusta, verslunarreikningur, almenn markaðsfræði, samskipti, sjálfstraust, framsögn og framkoma, markaðsrannsóknir, Excel við áætlanagerð, markaðssetning á samfélagsmiðlum, stafræn markaðsfræði, lykiltölur, lausafé og áætlanagerð, samningatækni, frumkvöðlafræði og fyrirtækjasmiðja, stofnun fyrirtækja, verkefnastjórnun, gerð kynningarefnis og gerð viðskiptaáætlana.

Lengd: Námið er 272 tímar en að auki er gert ráð fyrir einhverri heimavinnu þátttakenda. Námið má meta til allt að 22 eininga á framhaldsskólastigi.

Hér má sjá námsskrána á pdf sniði.

Námsaðferðir eru aðallega byggðar á hagnýtum viðfangsefnum tengdum almennum sölu- og markaðsstörfum.

Hvenær: Hefst 29. ágúst og lýkur í maí 2020. Kennt er á þriðjudögum, fimmtudögum milli kl. 17:00 og 21:00 og annan hvern laugardag frá kl. 10:00 -  12:00.

Verð: 103.000 kr  (með fyrirvara um breytingar á verðskrá fræðslusjóðs)

Minnum á endurmenntunarsjóði stéttarfélaganna.

 

Haustönn 2019

Dags
25. ágú
Skráning